Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm và tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường thang máy tại Việt Nam, Công ty cổ phần liên doanh ALPEC đã không ngừng đa dạng hóa các chủng loại sản phẩm, áp dụng các ứng dụng kỹ thuật vào sản phẩm thang máy. Để đón đầu công nghệ 4.0, vừa qua Công ty đã cho ra mắt hệ thống giám sát thang máy từ xa.
Hệ thống cho phép khách hàng cũng như Trung tâm bảo trì giám sát các bất thường của thang máy trong quá trình sử dụng, để có những phương án xử lý kịp thời, tạo sự an toàn khi sử dụng. Hệ thống giám sát từ xa bao gồm 1 thiết bị phát sóng từ xa được đặt trong tủ điện của thang máy và mỗi khách hàng mua thang máy sẽ được Công ty cung cấp một tài khoản để đăng nhập trên chính chiếc điện thoại của quý vị hoặc máy tính có kết nối internet. Thông qua hệ thống giám sát này, khách hàng và trung tâm dịch vụ bảo trì có thể kiểm tra tình trạng hoạt động thang máy mọi lúc, mọi nơi đồng thời nắm rõ lịch sử dụng hoạt động của các thang máy thông qua việc truy cập vào tài khoản trên website: www.alpec.com.vn.. Khi thang máy gặp sự cố, hệ thống sẽ gửi tin nhắn đến ứng dụng được cài đặt trên điện thoại của quý khách cùng thời điểm đó trung tâm dịch vụ bảo trì cũng nhận được thông báo. Từ trung tâm có thể xác định được nguyên nhân của sự cố, từ đó có biện pháp xử lý một cách nhanh chóng và chính xác nhất.