THANG MÁY ALPEC CÙNG CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID – 19

Dịch Covid – 19 ngày càng diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng lớn đến hầu hết các nghành, lĩnh vực trong nền kinh tế. Rất nhiều các cửa hàng, công ty bị sụt giảm do dịch bệnh nên đã phải đóng cửa hoặc tạm dừng hoạt động trong một thời gian, thậm chí có công ty thang máy tạm hoãn bảo trì định kỳ trong thời gian có dịch để tiết kiệm chi phí.

Với công ty cổ phần liên doanh Alpec mặc dù đang trải qua giai đoạn hết sức khó khăn do một loạt khách hàng thông báo tạm dừng hợp đồng bảo trì vì kinh doanh ế ẩm nhưng hoạt động của công ty vẫn diễn ra, toàn bộ nhân viên của công ty vẫn đi làm bình thường.

Để đảm bảo an toàn cho nhân viên cũng như khách hàng bảo trì thang máy, công ty cổ phần liên doanh Alpec đã thực hiện một loạt các biện pháp để ngăn chặn sự lây lan của virus:

– 100% CBCNV phải tiến hành khai báo y tế theo mẫu của Công ty

– Buổi sáng trước khi vào văn phòng toàn bộ CBCNV của Alpec sẽ được tiến hành đo thân nhiệt, những nhân viên nào có thân nhiệt trên 37.5 sẽ được yêu cầu không vào văn phòng và làm việc tại nhà.

– Trong thời gian làm việc yêu cầu toàn bộ nhân viên đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên bằng dung dịch sát khuẩn.

– Mỗi CBCNV được phát 3 khẩu trang vải kháng khuẩn

– Riêng đối với bộ phận kỹ thuật bảo trì, mỗi nhân viên còn được phát thêm 1 lọ nước rửa tay sát khuẩn mang theo bên mình

Công ty cổ phần liên doanh Alpec hy vọng với những biện pháp tích cực và kịp thời trên sẽ đảm bảo được sức khỏe của CBCNV đồng thời kiểm soát chặt chẽ được dịch bệnh.

Công ty cổ phần liên doanh Alpec kính chúc Quý khách hàng luôn mạnh khỏe, chống dịch thành công!